Sàn gỗ công nghiệp hiện nay là một sản phẩm nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình. Sản phẩm đang dần thay thế gạch men truyền thống ở một số vị trí quan trọng trong nhà. Sàn gỗ sở hữu những ưu điểm nổi bật mà những sản phẩm gạch men không thể có.

Đến thời điểm hiện tại có thể nói chất lượng của các sản phẩm sàn gỗ xương cá đang có mặt trên thị trường đã được nâng cao rõ rệt, đặc biệt là các thương hiệu cao cấp nhập khẩu. Chất lượng sản phẩm cao thể hiện qua việc tăng cường khả năng chịu nước lâu hơn, có những sản phẩm còn được bảo hành ngập nước lên tới 240 giờ. Chính yếu tố này đã góp phần lớn trong việc thay đổi quan niệm của Quý khách hàng về sàn gỗ và đồng thời cũng có nhiều đánh giá ngày càng tích cực hơn.

Màu sắc sàn gỗ công nghiệp ngày càng đẹp và đa dạng. Với hàng nghìn thương hiệu đang có mặt trên thị trường thì sẽ có khoảng hàng chục nghìn mã màu để Quý khách hàng lựa chọn. Tông màu kết hợp giữa truyền thống và hiện đại sẽ phù hợp với hầu hết các mẫu thiết kế nội thất hiện nay, giúp tôn vinh vẻ đẹp của ngôi nhà.

Sàn gỗ công nghiệp không bị nồm ẩm như gạch men truyền thống. Với đặc thù là không hấp thụ nhiệt nên sàn gỗ không bị nồm (đổ mồ hôi) trong thời tiết khí hậu nồm ẩm của mùa đông ở miền Bắc. Đây cũng là một điểm mạnh nữa của sàn gỗ khi so sánh với gạch men.

Giá sàn gỗ công nghiệp hiện nay đang có nhiều mức giá rất đa dạng và khác nhau. Tùy theo mỗi sản phẩm, chất lượng và nguồn gốc xuất xứ sẽ có một giá riêng. Tựu chung lại với mức giá từ rẻ đến đắt đã tạo điều kiện cho người tiêu dùng có thể tiếp cận và sử dụng các sản phẩm một cách dễ dàng nhất.

Thi công lắp đặt sàn gỗ rất nhanh và sạch. Sàn gỗ có đặc điểm là dùng hèm khóa để liên kết với nhau nên thi công rất nhanh. Sàn không dùng keo như sàn nhựa 2mm hoặc không dùng vữa si măng như lát gạch men nên trong quá trình thợ thi công lắp đặt không phức tạp và rườm rà, gây khó khăn cho gia chủ. Với lợi thế này thì sàn gỗ vẫn là sự ưu tiên hàng đầu khi khách hàng lựa chọn vật liệu nội thất.

Tạo không gian sang trọng và thân thiện. Sàn gỗ khi được kết hợp đồng bộ với đồ nội thất trong nhà sẽ tạo nên một không gian vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Màu sắc và vân gỗ được sao chép giống 100% như gỗ tự nhiên giúp Quý khách hàng như được gần gũi với thiên nhiên hơn tạo nhiều cảm xúc thư thái và thân thiện.

Với các lợi ích như trên, sàn gỗ đang là xu hướng ưu tiên sử dụng của các gia đình.

Bây giờ chúng ta cùng đi tìm hiểu một số thương hiệu sàn gỗ uy tín tiêu biểu đang được phân phối rộng rãi và được người tiêu dùng đánh giá cao. Bao gồm cả những sản phẩm sàn gỗ nhập khẩu và sản xuất trong nước.

H2 Sàn gỗ công nghiệp cao cấp Malaysia nhập khẩu

Hiện nay những thương hiệu sàn gỗ Malaysia nhập khẩu 100% đang được phân phối tại Việt Nam có thể liệt kê ra như: Sàn gỗ Robina, Rainforest, Inovar, Janmi… Đây là những tên tuổi lớn và đầy uy tín trên thị trường sàn gỗ. Ngay khi có mặt trên thị trường, sàn gỗ Malaysia đã tạo được những tiếng vang lớn. Với đặc trưng là khả năng chịu nước cực tốt, sàn gỗ Malaysia đã nhận được niềm tin trọn vẹn của người tiêu dùng.

H3 Sàn gỗ công nghiệp cao cấp Robina Malaysia

Sàn gỗ Robina là một trong số ít các sản phẩm được nhập về Việt Nam từ khá sớm. Đây là dòng sản phẩm cao cấp có chất lượng tốt, khả năng chịu nước rất bền bỉ. Sàn gỗ Robina đã đánh dấu một bước ngoặt lớn khi chứng minh được khả năng chống nước lên đến 72 giờ với độ trương nở cực thấp, dưới 10%.

Sàn gỗ Robina được lắp đặt ở cả những vị trí hay tiếp xúc với nước, độ ẩm cao hay những khu vực có cường độ đi lại lớn như các trung tâm thương mại.

Sàn gỗ Robina bản dày 12mm đang rất được ưa chuộng. Nhiều dự án, công trình lớn đang sử dụng bản kích thước này. Sàn gỗ Robina có khoảng 30 mã mầu để Quý khách hàng lựa chọn.

Sàn gỗ Robina được sản xuất bởi nhà máy danh tiếng Robin Resource tại Malaysia. Sản phẩm của họ được xuất khẩu đi đến rất nhiều quốc gia trên thế giới.

H2 Sàn gỗ công nghiệp cao cấp nhập khẩu Đức

Nước Đức nơi có ngành công nghiệp cơ khí chính xác thuộc top hàng đầu Thế giới và nghành sản xuất ván sàn gỗ cũng không ngoại lệ. Các sản phẩm sàn gỗ có xuất xứ từ Đức đều là những thương hiệu nức tiếng toàn cầu. Sản phẩm được sản xuất ra phải đạt được những yêu cầu vô cùng khắt khe trong Liên minh Châu u, trong đó có yếu tố an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường sống xung quanh. Do vậy tất cả những sản phẩm sàn gỗ có xuất xứ từ Đức hay Châu u đều là những sản phẩm rất cao cấp, rất đáng dùng.

H3 Sàn gỗ công nghiệp cao cấp Binyl

Sàn gỗ cao cấp Binyl được tập đoàn Wilson group nhập khẩu trực tiếp từ Đức và phân phối tại thị trường Việt Nam. Sàn gỗ Binyl hiện đang có 2 phiên bản chính là cốt gỗ thường và cốt gỗ đen. Bản cốt gỗ đen mang thương hiệu Binyl Pro có khả năng chịu nước lên đến 100 giờ nhờ sử dụng cốt gỗ có mật độ sợi ván ép siêu đậm đặc.

Sàn gỗ cao cấp Binyl nằm trong số ít các sản phẩm có xuất xứ Châu u mà lại có khả năng chịu nước kỳ diệu đến vậy. Sàn gỗ Binyl nổi bật với những gam màu sắc hiện đại, mang đậm chất Châu u. Sàn đạt chứng nhận có độ an toàn cao với sức khỏe người sử dụng. Khi Quý khách cần một sản phẩm cao cấp có chất lượng tốt và đảm bảo độ an toàn thì sàn gỗ Binyl là một sự lựa chọn tuyệt vời.

H2 Sàn gỗ công nghiệp cao cấp nhập khẩu Thái Lan

Sàn gỗ Thái Lan với lợi thế có chất lượng tốt và giá cả hợp lý đã nhanh chóng có được cảm tình của người sử dụng. Hiện tại trên thị trường đang phân phối khoảng 10 thương hiệu như: Thaiever, Thaistar, Thaisun…

H3 Sàn gỗ công nghiệp cao cấp Thaiever

Sàn gỗ cao cấp Thaiever đang được phân phối rất thành công tại thị trường miền Bắc. Với nhiều tổng kho và các đại lý phân phối ở các tỉnh thành đã giúp sản phẩm Thaiever tiếp cận được với đông đảo người sử dụng. Nhờ đó mà không những sản lượng bán ra ngày một nhiều mà uy tín, thương hiệu sản phẩm được nhận biết rộng rãi hơn và ngày càng tăng cao.

Sàn gỗ cao cấp Thaiever hiện đang phân phối ra thị trường 3 dòng sản phẩm chính có độ dầy là 8mm, 12mm bản to và bản nhỏ. Màu sắc của sàn gỗ Thaiever cũng được đánh giá là đẹp mắt và không kém phần tinh tế. Rất nhiều công ty thiết kế nội thất đang tin dùng sản phẩm này cho các công trình của mình.

H2 Sàn gỗ công nghiệp cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc

Hàn Quốc nổi tiếng là quốc gia có ngành công nghiệp điện tử phát triển. Song song với đó các sản phẩm về trang trí nội thất cũng nổi tiếng khắp thế giới, trong đó có giấy dán tường và sàn gỗ công nghiệp cao cấp. Thương hiệu sàn gỗ Hansol Hàn Quốc có mặt tại Việt Nam từ khá sớm. Hiện tại Sàn gỗ Hansol đang phân phối ra thị trường 2 dòng sản phẩm là sàn gỗ cao cấp và bản đặc biệt là sàn gỗ Hansol kháng khuẩn. Chúng ta cùng đi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm bản đặc biệt này.

H3 Sàn gỗ công nghiệp cao cấp Hansol kháng khuẩn

Sở dĩ chúng ta gọi sàn gỗ Hansol kháng khuẩn là sản phẩm đặc biệt là bởi nó được tích hợp một công năng rất tuyệt vời. Bề mặt của sàn được phủ 1 lớp Nano Silver mỏng có tác dụng tiêu diệt đến 99,99% vi khuẩn gây hại cho sức khỏe, tạo ra bầu không khí trong lành hơn.

Đây là sản phẩm tiên phong tại Việt Nam ứng dụng công nghệ cực kỳ hiện đại này nhằm bảo vệ sức khỏe của người sử dụng một cách tron vẹn nhất. Sàn gỗ Hansol kháng khuẩn có chiều dày lên đến 15mm, đây là dòng sàn gỗ có chiều dầy lớn nhất hiện nay.

H2 Sàn gỗ công nghiệp cao cấp HDF nhập khẩu Indonesia

Bên cạnh những sản phẩm sàn gỗ cao cấp được nhập khẩu trực tiếp 100% từ nước ngoài về Việt Nam thì cũng có những sản phẩm được sản xuất ngay trong nước sử dụng cốt gỗ HDF nhập khẩu. Đây là một hướng đi mới mẻ và đầy tiềm năng. Nó giúp cho thị trường sàn gỗ Việt nam thêm phong phú về sản phẩm.

Quan trọng nhất đó là người tiêu dùng từ đây có thể được sử dụng các sản phẩm sàn gỗ có chất lượng không thua kém các dòng nhập khẩu 100% mà giá thành lại rất hợp lý với khả năng chi tiêu. Tiêu biểu nhất trong số này là Sàn gỗ công nghiệp cao cấp Mido wood và Clevel sử dụng cốt HDF nhập khẩu từ Indonesia.

H3 Sàn gỗ công nghiệp cao cấp Mido wood và Clevel

Sàn gỗ cao cấp Mido wood và Clevel đang phân phối trên thị trường sàn gỗ Việt Nam có khả năng chịu nước lên tới 72 – 90 giờ. Đây là 2 sản phẩm nằm trong số ít có khả năng chịu nước đạt kỷ lục cao đến vậy.

Màu sắc của 2 sản phẩm này rất bắt mắt, tông màu hiện đại mang đậm chất Châu u. Với những căn hộ được thiết kế theo xu hướng hiện đại thì sàn gỗ cao cấp Mido wood và Clevel là một sự lựa chọn lý tưởng.

Với giá thành cạnh tranh kết hợp với chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo thì 2 dòng sản phẩm này hứa hẹn sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.

H2 Sàn gỗ công nghiệp cao cấp sản xuất tại Việt Nam

Từ một quốc gia phụ thuộc hoàn toàn vào việc nhập khẩu các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp từ nước ngoài về để tiêu thụ thì hiện nay chúng ta đã có khoảng 10 nhà máy sản xuất trong nước. Tất cả những sản phẩm được sản xuất ra đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Điều đặc biệt hơn nữa là chúng ta đã từng bước làm chủ được những công nghệ hiện đại này. Những sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp chúng ta sản xuất có chất lượng không hề thua kém các sản phẩm nhập ngoại mà giá cả lại hết sức cạnh tranh. Thêm một thông tin vui nữa là hiện nay có đến 85-90% các sản phẩm sàn gỗ đang phân phối trên thị trường là được sản xuất trong nước.

H3 Sàn gỗ công nghiệp cao cấp Wilplus Diamond

Sàn gỗ cao cấp Wilplus Diamond là một sản phẩm tiêu biểu được sản xuất tại Việt Nam. Sàn sử dụng cốt gỗ HDF có mật độ sợi ván ép cao để tạo ra những thanh gỗ đanh cứng có khả năng chịu nước lên tới 99h.

Giấy tạo phim vân gỗ nhập khẩu Châu u cho chất lượng màu sắc và hình ảnh rất sắc nét và chân thực cuốn hút mọi ánh nhìn.

Độ chống xước AC4 giúp bề mặt luôn sáng bóng như mới. Bề mặt sàn được thiết kế có dạng sần chống trơn trượt giúp việc đi lại được an toàn hơn.

Sàn gỗ công nghiệp cao cấp Wilplus Diamond sử dụng mẫu hèm Uniclic giúp liên kết các thanh sàn gỗ chắc chắn hơn, không bị trôi sau nhiều năm sử dụng.

Sản phẩm được bảo hành 20 năm cho Quý khách hàng.